Cảm ơn các Quý Phụ huynh đã quan tâm và quyết định gửi gắm trẻ tại
Trường Mầm non Hà Nội Montessori.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ HỌC
Khi đăng ký học, phụ huynh vui lòng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm:
• Mẫu đăng ký học của nhà trường
• Giấy khai sinh bản sao của trẻ
• Chứng minh thư photo của bố và mẹ
*Phụ huynh vui lòng tìm hiểu kỹ các thông tin về trường, lớp học, các chính sách tài chính, quy định của trường học và đưa trẻ đến trường đúng theo lịch hẹn. Nếu trẻ không nhập học đúng ngày đã hẹn, lịch học của trẻ có thể sẽ phải thay đổi theo sắp xếp của nhà trường.
CHUẨN BỊ ĐỒ DÙNG CÁ NHÂN CHO TRẺ
Hãy chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân để trẻ có trải nghiệm học tập, phát triển tự nhiên:
• Bộ chăn ga gối theo mùa (kích thước tham khảo: dài 120cm-150cm, rộng 50-60cm), được xếp vừa trong túi
• Bỉm (trường hợp bé vẫn đóng bỉm) và quần áo dự phòng
• Bình nước cá nhân
THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN
1. Quy định thanh toán:
• Học phí phải được đóng trước và không được muộn hơn thời gian ghi trên thông báo nộp tiền học phí gửi đến Quý Phụ huynh hàng tháng.
• Trường hợp nộp học phí muộn so với thời gian đã thông báo thì phí nộp muộn được tính 0,5% mỗi ngày tính trên số tiền nộp học phí chậm.
• Trường hợp nộp học phí muộn sau 20 ngày kể từ ngày phát hành thông báo nộp học phí mà không có sự báo trước của phụ huynh đồng nghĩa với việc phụ huynh rút hồ sơ nhập học của trẻ tại trường và hồ sơ nhập học được chính thức hủy bỏ.
2. Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Tên tài khoản: Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh phát triển Nhà và TM Hà Nội
Số tài khoản: 1100137615
Tên ngân hàng: Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB)
Trường hợp chuyển khoản yêu cầu phụ huynh ghi rõ các thông tin sau:
Cú pháp: <Họ và tên Học sinh><Lớp><Nội dung chuyển tiền>
Ví dụ: Nguyen Van A lop IC 1 dong tien hoc thang 6/2024
Phụ huynh vui lòng kiểm tra bảng kê học phí của từng tháng, trường hợp có nội dung không phù hợp, rất mong quý vị hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để được giải đáp.
CHÍNH SÁCH BẢO LƯU, HOÀN TRẢ, CHUYỂN ĐỔI HỌC PHÍ
Tạm nghỉ và bảo lưu học phí:
– Học sinh xin tạm nghỉ phải nộp đơn xin bảo lưu (form của nhà trường) cho nhà trường tối thiểu 10 ngày trước khi nghỉ học.
– Học sinh bảo lưu hoàn thành việc đóng phí giữ chỗ (500.000 VNĐ/tháng) đối với trường hợp Học sinh nghỉ từ 01 tháng (04 tuần) – 03 tháng. Phần học phí bảo lưu và phần phí giữ chỗ (nếu có) sẽ được khấu trừ vào học phí các kỳ học tiếp theo khi Học sinh quay lại trường. Thời gian bảo lưu học phí tối đa là 12 tuần. Quá thời hạn bảo lưu mà học sinh không quay lại học, nhà trường không có trách nhiệm hoàn tiền học, phí bảo lưu và giữ chỗ.
– Học sinh nghỉ ốm Áp dụng trong trường hợp Học sinh tạm nghỉ liên tiếp từ 02 tuần trở lên đến 04 tuần (không bao gồm các ngày nghỉ theo lịch của Nhà trường). Học sinh được bảo lưu 50% Học phí và 100% Phí dịch vụ bán trú trong thời gian nghỉ.
Thôi học và hoàn học phí:
– Học sinh xin thôi học nộp đầy đủ giấy tờ liên quan sau cho nhà trường tối thiểu 30 ngày trước ngày học cuối cùng của học sinh: Đơn xin thôi học (theo form của nhà trường); Biên lai học phí (có xác nhận của nhà trường) hoặc hóa đơn.
– Nhà trường sẽ KHÔNG hoàn trả phần còn lại của học phí trong bất kỳ trường hợp nào đối với phương thức đóng học phí 06 tháng, 12 tháng và đóng theo tháng.
– Chuyển nhượng cho người khác: Chỉ áp dụng cho trường hợp Học sinh là anh em ruột đang theo học trong cùng hệ thống hoặc Học sinh có anh, em cùng hộ khẩu. Không áp dụng chuyển đổi phí ghi danh và phí xây dựng trường.
– Nhà trường xét duyệt chuyển đổi học phí trong 05 ngày sau khi nhận được đầy đủ giấy tờ hợp lệ:
+ Đơn xin chuyển đổi học phí (form nhà trường);
+ Bản sao công chứng giấy khai sinh của Học sinh chuyển nhượng và Học sinh được chuyển nhượng;
+ Các chứng nhận liên quan: chứng nhận của bệnh viện hoặc giấy chuyển công tác…;
+ Biên lai học phí (có xác nhận của nhà trường) hoặc hóa đơn.
* Quy chế và chính sách tài chính có thể sẽ được thay đổi cho phù hợp với thời điểm quản lý của nhà trường. Mọi thay đổi sẽ được áp dụng với cả học sinh sẽ và đang theo học tại trường.